CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Smartliving quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. LÍ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ:

  1. Điều kiện đổi trả:

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Adayroi (phụ lục đính kèm).

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Smartliving (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

  2. Thời gian áp dụng đổi trả

Khách hàng được quyền gửi yêu cầu đổi trả trong thời gian đổi trả quy định theo từng sản phẩm kể từ ngày nhận hàng. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

– Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

– Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Smartliving tiếp nhận.

  3. Chi phí đổi trả

– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Smartliving hoặc NCC, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

– Đối với các sản phẩm trả lại đáp ứng theo các yêu cầu nêu trên, Adayroi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho Khách hàng quy định tại mục III.

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

  1. Phương thức hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền quy định tại Chính sách Hoàn tiền của Smartliving căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng. Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

– Hoàn tiền thông qua hệ thống Bảo Kim.

– Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

– Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.

– Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Smartliving.

  2. Thời gian xử lý

– Smartliving sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi Smartliving nhận lại sản phẩm.

– Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Smartliving sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 05-07 ngày làm việc kể từ khi Smartliving nhận được sản phẩm.