Chính sách bảo hành

I. BẢO HÀNH:

A. Qui định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

B. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

– Tấm Decal in mã số, mã vạch, MAC, IMEI,… trên sản phẩm có dấu hiệu bong tróc, trách nát hoặc tẩy xóa

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Smartliving.vn

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi nếu có.

– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của đơn vị khác hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (Có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

– Không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.

II. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm,bảo dưỡng đường dây, cài đặt các chương trình phần mềm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (Không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng và chi phí tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Smartliving.vn và Quý khách hàng.

III. CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:

– Chính sách và chế độ bảo hành chi tiết chúng tôi ghi rõ trên từng sản phẩm

– Đặc biệt, Tất cả các sản phẩm mua tại Smartliving.vn đều được áp dụng chế độ bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 7 ngày đầu nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

– Tất cả các thiết bị được bảo hành sửa chữa miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành nếu có thể sửa chữa.

– Đối với những sản phẩm không áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 thì thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận (Trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

Smartliving.vn cho phép khách hàng trả lại sản phẩm trong vòng 7 ngày từ khi nhận hàng với điều kiện sản phẩm phải còn mới 100%. Tuy nhiên bên Smartliving.vn sẽ trừ 20% giá trị của sản phẩm.

IV. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Chúng tôi không áp dụng chính sách bảo hành miễn phí tại nhà. Nếu quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và bảo hành tại nhà chúng tôi sẽ thu phí theo thỏa thuận giữa 2 bên.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành và bảo trì quý khách vui lòng  liên lạc theo địa chỉ bên dưới

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG MINH SMARTLIVING

Địa chỉ: 148B Đường Số 8, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Phone/Zalo: 0987000162
Email: hotro@smartliving.vn